Phân biệt đá nhân tạo solid surface thật và fake

Phân biệt đá nhân tạo solid surface thật và fake Thiết kế Nội Thất Trần Huỳnh

Hotline 093 488 39 79

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Phân biệt đá nhân tạo solid surface thật và fake

Đá solid surface Hàn Quốc là loại sản phẩm đang được ưa chuộng khá phong phú trên thị trường Việt Nam ngày nay . Được vận dụng đa dạng trong các sản phẩm nội - ngoại thất. Nhất là đá nhân tạo solid surface nhận được phổ biến phản hồi khách quan tốt từ các quý khách . Là loại sản phẩm đá nhân tạo được ưa chuộng . Chính vì vậy trên thị trường có phần đông đơn vị phân phối đá solid surface Hàn Quốc uy tín. Nhưng sự thật giả lẫn lộn làm cho người tiêu tiêu dùng ko biết phương pháp phân biệt đá solid surface nhân tạo Hàn Quốc và đá nhân tạo hàng kém chất lượng tốt nhất . 
  
Để giúp khách hàng nhận biết đá nhân tạo cao cấp và đá nhân tạo hàng kém chất lượng . Nội thất Trần Huỳnh xin san sớt thông tin bổ ích giúp khách hàng nhận biết cách phân biệt đá nhân tạo solid surface Hàn Quốc và đá nhân tạo hàng kém chất lượng để bạn ko phải mắc phải sai lầm tiền mất tật mang.

Phân biệt qua xuất xứ xuất xứ - Thương hiệu của dòng sản phẩm đá solid surface Hàn Quốc 

  
Xét về mặt chất nguồn gốc xuất xứ thì những sản phẩm đá nhân tạo được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, … thường thì những dòng sản phẩm đá nhân tạo được sản xuất từ những nước tiên tiến thường sẽ có công nghệ tiên tiến xử lý đá nhân tạo hiệu quả và tốt hơn.  

Phân biệt đá nhân tạo solid surface thông qua chất lượng tốt 

Đá nhân tạo cao cấp xét về mặt chất lượng và mẫu mã thì chất lượng tốt giả dụ sờ bằng tay, hay thông qua thị giác nhìn màu sắc sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

Phân biệt đá nhân tạo thông qua giá cả

Thông thường đá nhân tạo solid surface cao cấp sẽ có tầm giá cao hơn so với những hàng nhái, đơn giản vì:

  1. Nguyên vật liệu tốt hơn
  2. Dây chuyền sản xuất đá nhân tạo tốt hơn
  3. Vv…

Hiện tại trên thị trường những sản phẩm đá nhân tạo cao cấp solid surface có xuất xứ xuất xứ không rõ ràng, và tự nhận sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Để không phải tránh việc tìm kiếm trúng hàng kém chất lượng hàng nhái hàng kém chất lượng tốt bạn nên chọn lọc những nhà cung cấp uy tín.
  
Giả dụ bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị sản xuất và thi công đá nhân tạo solid surface. Hãy tới với chúng tôi - công ty Nội thất Trần Huỳnh. Với phổ biến năm kinh nghiệm trong ngành, là đối tác tin cậy của đa dạng đơn vị thầu cũng như quý khách cá nhân, một số dự tiêu biểu như: Đó là những quầy order café B & G ở khu vực sân bay quốc tế Cam Ranh; Khu nhà hàng Furama Đà Nẵng; Căn hộ Novaland ở bến Vân Đồn, Tp Hồ Chí Minh; Dự án café K+ (Phúc Sinh Coffee) ở quận 1 , Tp Hồ Chí Minh; Thương hiệu trà sữa Đài Loan R&B Tea; Khách sạn New World…
  
Nếu như bạn đang cần tư vấn báo giá đá nhân tạo solid surface. Hãy liên hệ với chúng tôi – doanh nghiệp Nội thất Trần Huỳnh - để nhận được tư vấn miễn phí trước mọi quyết định chọn mua . tới với nội thất Trần Huỳnh - chúng tôi cam kết tư vấn một cách khách quan và đưa ra giải pháp phù hợp và báo giá đá Solid Surface xác thực nhất đối với từng quý khách 

Thông tin alo ngay 

Công ty TNHH Nội thất Trần Huỳnh 

Địa điểm : 112/46 đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ : (028) 2264 5999 – 0934 883 979

Email: info@tranhuynh.vn


DMCA.com Protection Status